Hotline
0966919212
Zalo
0966919212
Viber
0966919212
facebook
0966919212
youtube
url

Xóm Viên, Dương Húc, Đại Đồng Tiên Du, Bắc Ninh

Phanh Trục

  • Mã sản phẩm: 
  • Thương hiệu:Nhập khẩu
  • Loại Sản phẩm:

Giá sản phẩm: 

- +

Thành tiền:  0

Gọi ngay: 0966.919.212 để có được giá tốt nhất!

  • Cam kết 100% chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh, khuyến mại cực lớn
  • Đổi / Trả sản phẩm 15 ngày
  • Bảo hành chính hãng - nhanh chóng

1. Yêu cầu an toàn:

Phanh phải có mô men phanh phải đủ lớn với điều kiện làm việc cho trước của phanh

Đóng, mở phanh nhanh nhậy, độ tin cây cao.

Kết cấu đơn giản, dễ chế tạo và đảm bảo độ bền các phần của phanh,

Dễ kiểm tra, điều chỉnh và thay thế những chi tiết bị mòn

Nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ, giá thành rẻ, bề mặt làm việc ít mòn.

2. Phân loại phanh

– Phân loại theo nguyên tắc hoạt động gồm 2 loại: Phanh đóng và phanh mở

Phanh đóng: luôn luôn làm việc ngoại trừ trường hợp cơ cấu hoạt động

Phanh mở: chỉ làm việc khi có tác động của ngoại lực

– Phân loại theo cấu tạo bao gồm 4 loại: phanh máphanh đai, phanh đĩa, và phanh côn

Chúng ta tìm hiểu về hai loại phanh được dùng trong máy trục.

>>>Xem thêm: Các loại phanh thủy lực cho cầu trục

Phanh má: là loại phanh sử dụng nhiều nhất trong máy trục. Ở trong máy nâng chủ yếu dùng loại phanh hai má ngoài mặt đối xứng với bánh phanh, không gây uốn trục và cho mô men phanh theo 2 chiều quay bằng nhau. Mô men phanh của phanh má được tạo ra bằng các lực ma sát giữa các má phanh và bánh phanh. Dẫn động của phanh có thể là dẫn động cơ, điện, thủy lực hoặc khí nén. Để giảm kích thước của phanh, giảm lực phanh và tạo ra mô men phanh lớn người ta sử dụng loại vật liệu chuyên dùng làm má phanh cí hệ số ma sát cao, chịu mài mòn tốt và ổn định ở nhiệt độ tương đối cao. Những tấm băng này được gắn vào má phanh bằng các đinh tán bằng đồng hoặc  nhôm sao cho các đầu của đinh tán thụt vào so với mặ băng một nửa chiều dầy băng.

Phanh đai có cấu tạo đơn giản hơn, mô men phanh do lực ma sát giữa đai phanh và bánh phanh sinh ra. Tuy nhiên phanh đai có mức an toàn thấp, dễ gây sự cố nên ít được dùng. Loại phanh này dùng thích hợp cho các cơ cấu di chuyển và quay, không thích hợp cho cơ cấu nâng của cầu trụccổng trục.

Tiêu chuẩn loại bỏ phanh cầu trục

– Đối với phanh má: má phanh mòn không đều, má phanh không hở đều, má phanh mòn tới đinh vít giữ má phanh, bánh phanh vị mòn sâu quá 1mm, ohanh có vết rạn nứt, khi phanh làm việc má phanh chỉ tiếp xúc với bánh phanh một góc nhỏ hơn 80% góc quy định, độ hở giữa má phanh và bánh phanh lớn hơn 0,5 mm khi đường kính bánh phanh 150 – 200 mm và lớn hơn 1,2 mm khi đường kính bánh phanh 300mm, bánh phanh bị mòn từ 30% độ dày ban đầu trở lên, độ dày của má phanh mòn quá 50%

– Đối với phanh đai: khi có vết tở trên đai phanh, khi độ hở giữ đai phanh và bánh phanh nhở hơn 2 mm và lớn hơn 4 mm, khi bánh phanh bị mòn hơn 30% chiều dày ban đầu của vành bánh phanh. Khi đai phanh bị mòn quá 50% chiều dày ban đầu, khi phanh làm việc đại phanh chỉ tiếp xúc với bánh phanh và bánh phanh mòn không đều.

Cuối cùng để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng máy trục chúng ta cần tuân thủ nghiêm chỉnh theo các tiêu chuẩn loại bỏ phanh cầu trục nói trên 

 

Mua ở đâu ?

Công ty TNHH Công Nghiệp DAICHI cung cấp các sản phẩm Bulong ốc vít ,Phụ kiện nhôm định hình

Với phương châm : Uy tín đặt lên hàng đầu

Chúng tôi luôn sẵn sàng mang tới cho quý khách sự phục vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất, tiện nghi nhất

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Công Nghiệp DAICHI

MST : 2301 229 238

Địa chỉ : Khu phố Yên Lã, Phường Tân Hồng, Thành Phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

Chúng tôi đang quản lý 2 website :

 https://chichi.vn/

 https://bulongdaichi.com/

 

                                                                                                                                                                                                                                                

 

 

TRA CỨU MÃ SẢN PHẨM

MSP

(98 sẵn có)

Đặt lại bộ lọc về mặc định

Cần tư vấn

LIÊN HỆ NGAY

Hotline: 0966 919 212 - 0399 534 408