Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, CHICHI.VN hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây:
- Sản phẩm không đúng kích thước với yêu cầu của quý khách
- Bạn muốn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp với mình
- Sản phẩm bị sứt - vỡ khi giao hàng, sẽ đổi hàng luôn cho khách.
1, Điều kiện đổi hàng
- Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và đã được kiểm tra
- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
- Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:
+ Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quý khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng nhóm hàng/ model chi tiết tại từng thời điểm.
+ Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, quý khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công, cộng vật tự lắp đặt theo Phụ lục Bảng giá dịch vụ lắp đặt.
+ Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ... khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của Công ty.
2, Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng
- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với số hotline trên web để khách hàng kiểm tra lại sản phẩm và đưa ra hướng xử lý SĐT hotline : 0966.919.212 / 0966.320.936
----- Chichi cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi -----